0 Comment

ข่าวเศรษฐกิจ สหรัฐ

นักลงทุนในตลาดฟอเร็กซ์ต่างพากันเทขายสกุลเงินดอลลาร์เพื่อตั้งหลักรอดูข้อมูลเศรษฐกิจสำคัญของสหรัฐฯ ที่จะรายงานในวันนี้นั่นคือ “ตัวเลขยอดขายปลีก และรายงานสรุปสภาวะทางเศรษฐกิจ” จากการคาดการณ์คร่าวๆ… Investing.com – สกุลเงินเอเชียส่วนใหญ่แข็งค่าขึ้นเล็กน้อยในวันนี้ ขณะที่เงินดอลลาร์ปรับตัวลงลบกำไรก่อนหน้านี้จากช่วงปีใหม่ เนื่องจากตลาดคาดการณ์รายงานข้อมูลเงินเฟ้อที่สำคัญของสหรัฐฯ… โดย Zhang MengyingInvesting.com – หุ้นเอเชียแปซิฟิกส่วนใหญ่ปรับตัวขึ้นในเช้าวันจันทร์ เนื่องจากความคาดหวังของนักลงทุนเรื่องการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเชิงรุกจากธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด)…

ข่าวเศรษฐกิจ สหรัฐ
ข่าวเศรษฐกิจ สหรัฐ

การปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย 75bp หรือ 1.75% ในการประชุมนโยบายการเงินเดือนมิ.ย. ธนาคารกลางสหรัฐกำลังบอกเราว่า เรายินดีที่จะเสี่ยงต่อภาวะเศรษฐกิจถดถอยจากภาวะเงินเฟ้อ ธนาคารกลางไม่เพียงแต่เพิ่ม… เดือนมิถุนายนคาดว่าจะเป็นอีกเดือนที่ผันผวนในวอลล์สตรีท ท่ามกลางเหตุการณ์สำคัญสามเหตุการณ์ที่เคลื่อนไหวในตลาดความสนใจของตลาดจะอยู่ที่รายงานการจ้างงานของสหรัฐฯ ข้อมูลอัตราเงินเฟ้อ CPI…

ข่าวเศรษฐกิจ สหรัฐ
ข่าวเศรษฐกิจ สหรัฐ

ตลาดหุ้นปรับตัวขึ้นขานรับคำสัญญาของไบเดนที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจเพิ่มเติม- บิทคอยน์ทะยานขึ้นแตะ $40,000 ได้ภายในสัปดาห์แรกของปี ผลตอบแทนพันธบัตรสหรัฐฯ ขึ้นยืนเหนือ 1%… โดย Laura SanchezInvesting.com – เรายังคงอยู่ในสัปดาห์ที่สำคัญของการตัดสินใจเกี่ยวกับอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางต่าง ๆ หลังจากที่ได้เห็น การตัดสินใจอัตราดอกเบี้ย ของธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ไปเมื่อวาน… Investing.com – การส่งออกของญี่ปุ่นขยายตัวเกินคาดในเดือนมกราคม หลังได้แรงหนุนจากความต้องการรถยนต์และอิเล็กทรอนิกส์ในต่างประเทศที่ดีขึ้น… ในสัปดาห์นี้ตลาดจะให้ความสนใจกับข้อมูลเงินเฟ้อในช่วงเวลา 01.00 p.m. ET วันนี้ เช่นเดียวกับการประมูล พันธบัตรรัฐบาลสหรัฐอายุ 3 ปีข้อมูล CPI ที่จะมีการเปิดเผยในวันอังคารกำลังเป็นที่จับตามอง… ภาพรวมตลาดฟอเร็กซ์ประจำวันที่ 7 มีนาคม 2019โดย Kathy Lien กรรมการผู้จัดการกลยุทธ์ฟอเร็กซ์จาก BK Asset Managementการประกาศนโยบายทางการเงิน ของธนาคารกลางยุโรปในวันนี้…

ข่าวเศรษฐกิจ สหรัฐ

Investing.com – หุ้นเอเชียส่วนใหญ่ปรับตัวขึ้นในการซื้อขายของวันนี้หลังเริ่มต้นปี 2024 อย่างย่ำแย่ ความสนใจของตลาดส่วนใหญ่ยังคงอยู่ที่ข้อมูลเงินเฟ้อที่สำคัญของสหรัฐฯ… ภาพรวมตลาดฟอเร็กซ์ประจำวันที่ 18 เมษายน 2019โดย Kathy Lien กรรมการผู้จัดการด้านกลยุทธ์ฟอเร็กซ์จาก BK Asset Managementยอดค้าปลีกสหรัฐฯ พุ่งขึ้น และ USD… Investing.com – ดอลลาร์สหรัฐฯ แข็งค่าขึ้นในช่วงต้นชั่วโมงของยุโรปในวันพุธ โดยดีดตัวขึ้นจากระดับต่ำสุดในรอบ 15 เดือน… Investing.com – หุ้นเอเชียส่วนใหญ่ฟื้นตัวขึ้นจากการขาดทุนอย่างหนักในวันนี้ แม้ความเชื่อมั่นจะยังคงเปราะบางหลังเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในไต้หวันสัญญาณที่หลากหลายเกี่ยวกับอัตราดอกเบี้ยของสหรัฐฯ… Investing.com — นักลงทุนอยู่ในช่วงที่จับตาอัตราดอกเบี้ยทั่วโลกที่อาจเริ่มลดลง ข้อมูลเงินเฟ้อที่กำลังจะมาในสัปดาห์นี้จึงเป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจ OPEC+…

Investing.com – วันนี้เราจะมาให้ความสนใจกับข้อมูล GDP รายไตรมาสในสหรัฐอเมริกานิวซีแลนด์คงอัตราดอกเบี้ยไม่เปลี่ยนแปลงน้ำมันเบรนท์ ซื้อขายทรงตัวคริปโตมีการเคลื่อนไหวในแดนบวกในเช้านี้นี่คือปัจจัย 5… Investing.com – อัตราเงินเฟ้อดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI) ของจีนหดตัวมากกว่าที่คาดไว้ในเดือนมีนาคม ขณะที่อัตราเงินเฟ้อดัชนีราคาผู้ผลิต (PPI) ยังคงลดลง… รายงาน CPI เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ แต่ค่ามัธยฐาน CPI เพิ่มขึ้นที่ 6.3%ความประหลาดใจที่เกิดจากการเคลื่อนไหวขนาดใหญ่ในรายการ ‘ยิบย่อย’… Investing.com – กิจกรรมภาคการผลิตของจีนหดตัวตามที่คาดไว้ในเดือนกุมภาพันธ์ หลังได้รับแรงสนับสนุนจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อยในช่วงวันหยุดตรุษจีน… Investing.com – ผลกำไรในภาคอุตสาหกรรมของจีนเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงสองเดือนแรกของปี 2024 สะท้อนถึงการปรับปรุงขึ้นของกิจกรรมโรงงานบางส่วน หลังจากที่ซบเซาเกือบตลอดทั้งปีที่ผ่านมา… นี่คือเหตุผลที่คนจริงจังไม่เลือกความยาวของเทรนด์ที่เหมาะกับการเล่าเรื่องของพวกเขาในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา นักเศรษฐศาสตร์ที่จริงจังน่าจะถกเถียงกันว่าค่าเฉลี่ย 3 เดือนของ CPI…

หลังเกิดเหตุนายปาร์กเกอร์ ถูกตำรวจลากตัวออกมาจากรถบรรทุก แล้วควบคุมตัวไปสอบปากคำ แต่ยังไม่ได้แจ้งแน่ชัดว่านายปาร์กเกอร์จะถูกดำเนินคดีในข้อกล่าวหาใด. นุชนาฏ ได้งานเป็นผู้ช่วยเชฟในโรงเรียนสอนทําอาหารในโรงแรมชื่อดังเธอได้ร่วมงานกับหัวหน้าเชฟสุดเนี้ยบอย่าง ปกรณ์ ที่เป็นคนไทยเหมือนกันแต่กลับไม่เคยออมชอม… Investing.com – อัตราเงินเฟ้อ PPI ในญี่ปุ่นขยายตัวเกินคาดในเดือนกุมภาพันธ์… สัปดาห์ที่แล้ว Bitcoin เกาะบนเส้น support ที่ 26,500 ดอลลาร์ในขณะเดียวกัน Ethereum ทำลายแนวโน้มขาลงโดยพุ่งขึ้นเหนือ 1,900 ดอลลาร์เมื่อเร็ว ๆ นี้คริปโตทั้งสองเด้งออกจากพื้นที่แนวรับ… มีเทรดเดอร์และนักลงทุนเข้ามาเยี่ยมเราเพิ่มขึ้นในทุกๆเดือน. Investing.com – สกุลเงินเอเชียส่วนใหญ่เคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อยในวันนี้…

ก่อนหน้าข้อมูลเงินเฟ้อของสหรัฐฯ Bitcoin ยังคงติดอยู่ในแนวโน้ม sidewayในทางกลับกัน Ethereum ยังคงเป็นขาขึ้นดัชนีราคาผู้บริโภคที่ดีจะจุดประกายการเพิ่มขึ้นในสกุลเงินดิจิตอลทั้งสองหรือไม่Bitcoin… Investing.com – ราคาทองคำปรับตัวสูงขึ้นในการซื้อขายของตลาดเอเชียวันนี้ โดยฟื้นตัวเล็กน้อยจากการเริ่มต้นปี 2024 อย่างย่ำแย่ โดยขณะนี้ความสนใจของตลาดอยู่ที่ข้อมูลอัตราเงินเฟ้อของสหรัฐฯ… Investing.com – หุ้นเอเชียส่วนใหญ่ปรับตัวลดลง ตามการขาดทุนของวอลล์สตรีท หลังสัญญาณเชิง hawkish จากเจ้าหน้าที่ธนาคารกลางสหรัฐ โดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนรายงานการจ้างงาน… ความกังวลเรื่องภาวะเศรษฐกิจถดถอยกำลังก่อตัวขึ้นอีกครั้ง ดอลลาร์สหรัฐ ซื้อขายกันที่ระดับต่ำลงมากหลังจากตัวเลข ดัชนีด้านการผลิตของ ISM ปรับตัวลงต่ำสุดในรอบกว่า three ปี…